Chương trình trao học bổng Homtamin cho HS-SV có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 02/12/2021, Nhạc viện TP. Hồ Chí Min tổ chức buổi trao học bổng cho các HS-SV có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Tham dự buổi trao học bổng, về phía đơn vị tài trợ có sự hiện diện của Ông Yang Jin Yung - Tổng Giám đốc Cty Korean United Pharm (JSC) Việt Nam; về phía Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh có sự hiện diện của Ông Hoàng Ngọc Long – Q.Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, Bộ phận hợp tác quốc tế, Đại diện Phòng Quản lý HS-SV, cùng các em học sinh sinh viên Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Cty Korean United Pharm (JSC) luôn đồng hành cùng Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh trong việc hỗ trợ HS-SV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, thay mặt Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh - Ông Hoàng Ngọc Long – Q.Giám đốc Nhạc viện gửi lời cám ơn đến Cty Korean United Pharm (JSC), mong luôn nhận được sự đồng hành cùng Korean United Pharm (JSC) và hy vọng rằng các em HS-SV sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích xuất sắc trong tương lai. Đại diện Cty Korean United Pharm (JSC) – Ông Yang Jin Yung cũng gửi lời cám ơn đến Ban giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ đơn vị đưa học bổng đến tận tay những HS-SV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, góp một phần nhỏ nâng đỡ về mặt vật chất cho các em.

Đại diện các em HS-SV gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban giám đốc Nhạc viện,  Cty Korean United Pharm (JSC) đã hỗ trợ, dù nhỏ, về mặt vật chất, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid.
Các em HS-SV nhận học bổng: Nguyễn Văn Sự (ĐH II-Guitare phím lõm), Ngô Minh Thúy (TC 5/9-Violin), Đinh Bảo Châu (TC5/9-Violin), Trần Thị Bích Đào (TC IV-Sáo trúc), Lữ Hoàng Thịnh(ĐH II-Piano), Nguyễn Phạm Hoàng Việt Hoa TC (III/IV-Thanh nhạc nhạc nhẹ), Hồ Nguyễn Linh (ĐH III-Bầu), A Ngang (ĐH IV-Bassoon),  Y Triều Vỹ (TC III-Cello), Trương Văn Tư (ĐH II-đàn Bầu).

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:
Các em học sinh, sinh viên nhận học bổng tại chương trình
 















Q.Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh - Ông Hoàng Ngọc Long phát biểu tại chương trình


Đại diện các em HS-SV nhận học bổng phát biểu, cảm ơn Ban giám đốc Nhạc viện và đơn vị tài trợ học bổng