Lễ Tổng kết NH 2021-2022 và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 1

Sáng nay, 05/8/2022, Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho nghiên cứu sinh, học viên Cao học tốt nghiệp năm 2022.
Đến tham dự Lễ tổng kết, về phía khách mời, có sự tham dự của:
  • Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao vào Du lịch – PGS.TS. Tạ Quang Đông
  • Chủ tịch Công đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Đ/c Trần Nhật Sinh
  • NSND. Tạ Minh Tâm – nguyên Bí thư, nguyên Phó Giám đốc Nhạc viện.
Về phía Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh có sự hiện diện của:
  • Ông Trần Minh Đặng – Chủ tịch Hội đồng Trường Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh
  • Ông Hoàng Ngọc Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Q. Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh
  • Bà Nguyễn Mỹ Hạnh – Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh
  • Bà Huỳnh Thị Thu Hiền – Đảng uỷ viên, Phó Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.
cùng các Trưởng bộ phận phụ trách các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, nhân viên, giảng viên và các nghiên cứu sinh, học viên Cao học tốt nghiệp NH 2021-2022.
Thay mặt Ban lãnh đạo Nhạc viện, Ông Hoàng Ngọc Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Q. Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh đọc báo cáo NH 2021-202 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, PGS.TS. Tạ Quang Đông – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bày tỏ cảm xúc và phát biểu tại Lễ Tổng kết NH 2021-2022. PGS.TS. Tạ Quang Đông rất ấn tượng về những kết quả đạt được trong đào tạo và biểu diễn của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh năm học vừa qua, dù có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch. Việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đang được Đảng và Nhà nước chú trọng  thông qua một số đề án đang được xem xét, đây cũng là một thuận lợi rất lớn để Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, một trong ba Nhạc viện lớn của cả nước phát huy hơn nữa thế mạnh trong đào tạo và biểu diễn, tạo nguồn tài năng trong lĩnh vực âm nhạc. PGS.TS. Tạ Quang Đông hy vọng Nhạc viện đạt được các nhiệm vụ trọng tâm như phương hướng nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022-2023. Theo Thứ trưởng, Ban lãnh đạo Nhạc viện cần: quán triệt hơn nữa các chỉ thị, thông tư của Đảng và Nhà nước đến giảng viên, HS-SV; tăng cường đoàn kết nội bộ, chăm lo đời sống giảng viên; nên có các quy chế phối hợp để phát huy hơn nữa sức mạnh của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; thay đổi các phương thức đào tạo, cập nhật xu hướng thay đổi của thế giới, tăng cường liên kết, hợp tác trong đào tạo, biểu diễn với các Nhạc viện lớn trên thế giới. Một lần nữa, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – PGS.TS. Tạ Quang Đông chúc mừng các kết quả Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh đã đạt được trong năm học qua và mong rằng Nhạc viện sẽ có những thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học mới.
Lễ tổng kết NH 2021-2022 diễn ra trong không khí thật đặc biệt vì cũng là buổi Lễ khen thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc của Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, vừa là Lễ trao bằng Tiến sĩ cho Q. Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, Phó Bí thư Đảng uỷ Nhạc viện – ThS.NSƯT. Hoàng Ngọc Long và trao bằng Thạc sĩ cho 26 học viên Cao học tốt nghiệp NH 2021-2022, đồng thời có sự tham dự trao bằng và chúc mừng của đại diện Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - PGS.TS. Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nguyên Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - PGS.TS. Tạ Quang Đông trao lẵng hoa
Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch chúc mừng Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh



Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – PGS.TS. Tạ Quang Đông - trao bằng khen công nhận
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc 3 năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2018-2020.




Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – PGS.TS. Tạ Quang Đông - trao bằng khen công nhận Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc 3 năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 2019-2021.



Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – PGS.TS. Tạ Quang Đông - trao bằng khen công nhận Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 12 cá nhân hòan thành xuất sắc nhiệm vụ trong 2 năm 2019-2020, 2020-2021.



Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – PGS.TS. Tạ Quang Đông - trao bằng khen công nhận Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 14 tập thể hòan thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020-2021.



Đ/c Trần Nhật Sinh – Chủ tịch Công đoàn Khối Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và NSND. Tạ Minh Tâm – nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Phó Giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh trao bằng khen cho 18 cá nhân đạ danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở NH 2021-2022.



Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - PGS.TS. Tạ Quang Đông
trao bằng Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Hoàng Ngọc Long



Các tân Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2022 trao lẵng hoa cho Ban giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh

Tiến sĩ và 26 Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2022 cùng lãnh đạo
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - PGS.TS.Tạ Quang Đông và Ban giám đốc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh